Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2007

Khủng khủng khủng... :)



Mới "chơi" kiểu đầu mới đã gặp...ma. Khủng khủng khủng! Tối đang đi hóng gió với Logo, cũng lãng ra phết, tự nhiên "nài" chở "gà" dí sát 2 đứa...mời ( quả này đúng là nhầm mình và logo là 2..ku)! Ngó thấy cái mặt mình, jui ui, hên là nó còn "nhận thức " được mình k phải là Ku nên rú lên cười và rú ga dzọt thẳng...Một ngày đáng nhớ! LOgo cơ hội bảo: "Ai bảo cái tội ngồi khoanh tay sau xe vừa lạnh vừa không...an toàn. Hic, còn bảo tóc mình "rễ tre " hơn hắn... Muốn "cấu mỏ" logo wa. huhu. Đang đắc ý với kiểu tóc mới :(
Trông mình thế này mà "nài" dám nhầm. Logo cười như được mùa, ăn đòn là phải.hehehe

Không có nhận xét nào:

Ống kính nhỏ! ống kính nhỏ....

Ống kính nhỏ! ống kính nhỏ....
28/7/07

Riêng một góc trời

Riêng một góc trời

Phố mùa đông....

Phố mùa đông....
Thành Nam Xuân 2007

Giàn hoa giấy ngày xưa

Giàn hoa giấy ngày xưa