Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2007

đời lại vui...

Hôm qua mới ra quyết định mới thì logo gọi lại. Mình dễ wen thiệt lun. Mới ra quyết định đã "xé luật". Logo tức điên vì mình gọi lg thành logo. Hehehe. Thiệt khoái! Mấy lúc chọc nó tức chơi. Thón có vẻ khéo tay, hóa vàng cho mẹ hắn dẻo quẹo. Mình ở nhà cũng bị mẹ bắt hóa vàng, được một, hai lần gì đó mẹ...cho miễn. Thật cũng tội, nhìn mấy cây cảnh mẹ chăm chút bị mình "hóa" theo vàng "buồn" rũ rượi. Suýt bị mẹ cốc cho mấy cái. Hic! Logo dám dụ mình hóa vàng, hehe, sợ chưa hóa hết vàng đã hóa...nhà luôn. Thật tội, thằng Ku về nhà lại ốm. Sao có thằng ku dật dẹo thế nhờ. Đụng tí là ốm. Chả bù cho mình, Đông Tây Nam Bắc, lên rừng xuống biển chả xi nhan "rì". Hehehe. cái tên logo đó suốt ngày làm mình tức điên lên, nói chuyện mất hết cả...duyên dáng. Còn dám "công" sách của mình ra HN, bắt ra lấy. Thật bực wa. Cứ đợi đấy, ra HNmình sẽ...nhổ cây cho hả giận! Hic, nhưng mà sợ Sở giao thông công chánh lắm. hú hú. Để tính toán sau vậy. U Chà chà!

Không có nhận xét nào:

Ống kính nhỏ! ống kính nhỏ....

Ống kính nhỏ! ống kính nhỏ....
28/7/07

Riêng một góc trời

Riêng một góc trời

Phố mùa đông....

Phố mùa đông....
Thành Nam Xuân 2007

Giàn hoa giấy ngày xưa

Giàn hoa giấy ngày xưa